Dani Moham, mirchi and karvepaku marchipoyindhi Anukunta, andhuke madhyalo vesindhi Yanıtlamak için oturum açın
A 5ml oil tho yem veste yentha taste ravali. E lekkana nuvu ok ante memu good ani nuvu good ante memu excellent ani nuvu excellent annav ante memu outstanding ani teesukovalemo 😂😂. Yanıtlamak için oturum açın
Ante niku karam johar ante istam emi aaana nanna venkateswaralu 😅😅😅😅😅😅😅 niku Yanıtlamak için oturum açın
Kalonji ❌
Karan Johar ✔️
Karan johar ki maku padadhu le..8/10 thone sagipodham
Arachandamama 😆🌙
You will never change that 5ml at least change that Pan 😂
Kalonji seeds..karNjohar kadu😂😂
Harry bapry today your eatin plant ammi eat in cooking pan😅
Karan johar you can cook😅😅😅kalonji nigilya seeds😢😅😅
కరణ్ జోహార్ ఎందుకు వచ్చాడు తమ్ముడు 😂😂😂
Hi rahul garu me style lo biryni cheyande 👍
Dani Moham, mirchi and karvepaku marchipoyindhi Anukunta, andhuke madhyalo vesindhi
Karan Johar aa 😂😂
3 anedhi mi fav number na sir
😂😂😂😂😂karan Johar 😅😅😅😅
Kalonji paruvu tisesav 😂😂😂😂😂😂karan Johar…….
😂
Kolanji( black seeds) and fennel seeds( sompu) 😅
Hello 5 ml
It's Kalonji or onion seeds, not Karan johar( I heard he's gay😅).
Panchamrutham cake
Karan Johar kadu kalonji seeds
Maddhilo karanjohar em chesadu bro😂😂
Karan johar neeku johar anna 😂😂😂😂
Ne body ki fam
Super
A 5ml oil tho yem veste yentha taste ravali. E lekkana nuvu ok ante memu good ani nuvu good ante memu excellent ani nuvu excellent annav ante memu outstanding ani teesukovalemo 😂😂.
Karan Johar 😅😂
Karan johar kadhu nanna venkateswaralu adhe kalonji adhe venkat
Ante niku karam johar ante istam emi aaana nanna venkateswaralu 😅😅😅😅😅😅😅 niku
No oil no taste 😂😂😂
Ela unnaru brother 🙏
Fiber missing
Mi matalu baguntay bro chala genaral ga
Karan johar😂😂kalonji and saunf
Na videos కూడా చేయండి అన్న mamathausavlogs na channel name
Adi kaloonji
Telusu kada 5ml…😂
Pachimirchiki gap ivvandamma😂
eppudu omelette na